20 ตุลาคม 2553

*^* สร้างรายได้ง่ายๆกับTwitter

 วันนี้มีวิธีหารายได้จากอินเตอร์เน็ตมาฝากอีกหนึ่งช่องทาง  มันอาจเป็๋นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณนะคะ
เพราะเราไม่ควรปล่อยโอกาสให้หลุดมือไปง่ายๆ  เริ่มเลยนะคะ  สำหรับคนที่ชอบเล่นทวิตเตอร์โดยเฉพาะ เอาล่ะ  มาฟังวิธีกัน

หลักการก็มีอยู่ว่า 
1. เมื่อเราเล่นทวิตเตอร์แล้วเรามี flowers ของเราตั้งแต่ 50 คนขึ้นไปเราก็สามารถหารายได้ได้แล้ว
2. หลังจากมีสามาชิกครบตามที่กำหนด  เราก็สมัครหารายได้กับเว็บนี้เลยค่ะ  http://revtwt.com/index.php?id=87274
3. เว็บนี้มีกติกาอยู่ว่า  คุณจะต้องโพสต์โฆษณาให้เค้า  แต่ต้องเว้นช่วง 2 ชั่วโมงต่อ 1 โฆษณานะคะ  วันนึงสามารถโพสต์โฆษณาได้ตั้งแต่ 1-4 โฆษณาเลยทีเดียว ที่สำคัญห้ามโกงคลิกเด็ดขาด!
4. เคล็ดลับที่ดีก็มีอยู่ว่า  คุณต้องไม่ลืมเพิ่มเพื่อนของคุณให้มากๆ  ยิ่งมากเท่าไหร่ยิ่งมีโอกาสสร้างรายได้ได้มากนะคะ
********************เพียงเท่านี้คุณก็สามารถสร้างรายได้  ได้ง่ายๆ แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

:: ข่าวประจำวัน ::