30 ตุลาคม 2553

:: ใกล้จะสิ้นเดือนแล้ว เดี๋ยวจะอัปเพลงใหม่ๆให้นะ

***************สวัสดีค่ะ  ทุกๆ ท่านที่ติดตามเว็บไซต์ของเรามาตลอด

          นี่ก็จะสิ้นเดือนตุลาคมแล้วนะคะ  ย่างเข้าสู่หน้าหนาวกันแล้ว  เพื่อนๆทุกท่านอย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ  ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง  คนมักเจ็บป่วยได้ง่าย  เหมือนกับ rakter ที่เพิ่งผ่านมรสุมแห่งไข้หวัดมาเมื่ออาทิตย์ทีแล้ว  เกือบไม่รอดเหมือนกัน  เข้าคอร์ดรักษาตัวกันยกใหญ่  กะว่าจะต้องหายให้ได้....

          เพื่อนๆ  รู้มั๊ยคะ่ว่า  การป่วยเป็นไข้หวัดนี่นะ  มันทรมานมากๆ  แถมมีอาการไอ  ติดมาด้วยอีกต่างหาก  ก็ถือว่า  rakter  โชคดีนะคะ  ที่หายมาได้ไม่งั้นก็ไม่รู้ว่าจะต้องเข้าไปนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานเท่าไร จึงอยากฝากเพื่อนๆ  ทุกท่านให้หมั่นดูแลสุขภาพของตัวเอง  และคนที่คุณรักด้วยนะคะ  rakter  เป็นห่วงมากๆ  ค่ะ

          มาถึงบทความนี้  ก็เป็นอีกวันที่ว่าง  และคิดถึงเพื่อนๆ  ทุกท่านนะคะ  เลยอยากมาเกริ่นไว้ล่วงหน้า ว่าทุกๆ ต้นเดือนต่อไปนี้  rakter  จะมาอัปเพลงใหม่  และสิ่งใหม่ๆ  ให้เพือนๆ  ได้โหลดกันนะคะ  เพื่อนๆ  คงไม่ลืมเข้ามาโหลดและให้กำลังใจ  rakter  ด้วยนะคะ  เพราะมันคือสิ่งที่จะทำให้  rakter  มีกำลังใจทำงาน  และนำสิ่งดีๆ  มาฝากเพือนๆ  ตลอดปัย...

          ก่อนจากกันในบทความนี้  ก็ขอให้เพื่อนๆ  ทุกคนจงมีความสุขนะคะ  อย่าเหงา  อย่าท้อแท้  หรือสิ้นหวัง  ขอให้  rakter  และ  เว็บ  Thai-Free  อยู่ในใจเพือนๆ  นานๆ นะคะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

:: ข่าวประจำวัน ::