29 กันยายน 2553

จากใจผู้ดูแลเว็บ

สวัสดีค่ะทุกท่าน  ขอแทนตัวเองว่า rakter096 ก็แล้วกันนะคะเพราะถูกชะตากับชื่อนี้ดี  วันนี้ว่างพอดีจึงมีโอกาสเข้ามาพูดคุยกับเพื่อนๆ  ที่เข้ามาเยี่ยมเยียนเว็บของเรา  สำหรับเว็บนี้ตั้งใจทำขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่ต้องการใช้งานโปรแกรมต่างๆ  หรือเพื่อนๆ  พี่ๆ  ที่อยากได้ของฟรีทางเน็ตและกำลังหาเว็บที่อำนวยความสะดวกที่ว่านี้มานาน  ขอบอกเลยนะคะว่า  ท่านคิดไม่ผิดที่ได้เข้ามายังเว็บไซต์ของเรา  เพราะเว็บของเราเปรียบเสมือนเว็บที่เปิดโอกาสให้กับคนท่องเว็บได้ประโยชน์จากการเข้ามาแวะเวียนเว็บของเรา  โดยไม่ต้องกลับออกไปมือเปล่า  เพราะทุกอย่างในเว็บนี้  ฟรี ฟรี  ทั้งหมด  ย้ำ!  อีกครั้งนะคะว่าฟรีทุกอย่างคะ  และหากใครอยากได้อะไรเพิ่มเติมก็มาโพสบอกหรือ  ส่งเมลล์มาบอกได้เลยนะคะ  เรายินดีบริการท่าน  เพื่อให้ท่านพึงพอใจค่ะ  ตามนี้เลยนะคะ  rakter096@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

:: ข่าวประจำวัน ::